5 Easy Facts About lưới an toàn cửa sổ Described

Wiki Article

Vỏ bọc nhựa PVC bên ngoài có khả năng chịu được mọi biến động và khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy, nó còn chứa một hàm lượng nhất định hạt chống nắng UV.

Dưới đây là một số ưu điểm lớn về lưới an toàn cửa sổ mà người mua cần phải biết để nắm bắt được công dụng của tấm lưới chắn cửa sổ một cách tối đa nhất:

Lưới bảo vệ cửa sổ là một thiết bị hỗ trợ có chức năng như lưới chắn, track chắn được lắp ở phía trong hoặc ngoài cửa sổ, để ngăn chặn những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra như trẻ em leo trèo lên cửa sổ bị ngã, rơi đồ vật ra ngoài cửa sổ.

Sợi cáp inox hoặc thép bọc nhựa: giúp chống rơi hiệu quả với khả năng chịu tải lớn, không co giãn theo thời gian, lưới cáp an toàn cửa sổ phổ biến nhất với 2 loại 2.5mm và 3mm.

: Để đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho bạn và người thân, Hoà Phát khuyến khích bạn nên sử dụng loại lưới an toàn cửa sổ được làm từ sợi cáp inox với chất lượng cao có khả năng bảo hộ tốt nhất hiện nay.

Bước one: Đầu tiên cần phải đo kích thước chiều ngang của cửa sổ cho chính xác rồi cắt thanh nẹp nhôm theo kích thước đã đo.

Hãy để GIÀN PHƠI HÒA PHÁT giúp bạn - Cho đi bằng sự lưới an toàn cửa sổ sự tin tưởng sẽ nhận lại được những điều tương xứng.

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

Giá thành cao hơn nhưng lõi cáp lại rất bền chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Sản phẩm sẽ được đổi khi có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc được hoàn tiền

Ốp nhôm có tác dụng bảo vệ các bulong và che đi khuyết điểm của khung cửa mang đến độ thẩm mỹ cao cho khung cửa an toàn cho cửa sổ.

Khả năng chịu đựng khi bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc axit cực cao cáp inox 304 được ưa chuộng nhất trên thị trường Helloện nay,loại 4mm có 19 sợi cáp nhỏ quấn lại thành one sợi cáp người ta thường gọi là cáp lụa là vậy,vì được xoắn theo chiều kim đồng hồ,cho khả năng chịu lực căng lớn,Helloện tại khách hàng sử dụng cáp trần ngày one nhiều nguyên nhân do độ bền của cáp trần lớn hơn so với cáp bọc nhựa( cáp bọc nhựa thường bong tróc nhựa sau khoảng two năm) sử dụng 

và dưới hai thanh sole nhau và được bắt bằng vít nở sắt 8mm được khoan vào tường

- Đảm bảo độ an toàn cao: với khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập, chống trùng; với độ căng vừa phải của sản phẩm lưới an toàn ban công chung cư giúp cho người sử dụng có khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công một cách tuyệt đối.

Report this wiki page